Lợi ích của doanh nghiệp khi ứng dụng hệ thống phần mềm E-learning


Trong những năm gần đây, ngày càng nhiểu doanh nghiệp Việt Nam lựa chọn sử dụng hệ thống phần mềm E-learning để đào tạo, bồi dưỡng nhân viên. Việc ứng dụng công nghệ vào đào tạo nhân lực đã mang đến cho các doanh nghiệp nhiều kết quả tích cực. 

Một doanh nghiệp chỉ có thể thành công khi đào tạo được nguồn nhân sự chất lượng. Bài viết này sẽ chỉ ra những lợi ích của doanh nghiệp có thể có được khi ứng dụng hệ thống phần mềm E-learning trong đào tạo nhân sự.



Các bạn có thể tham khảo thêm giải pháp E-learning tối ưu cho doanh nghiệp để hiểu rõ hơn về hệ thống phần mềm E-learning.


1. Tối giản chi phí học tập


 

Việc ứng dụng hệ thống phần mềm E-learning giúp nhân viên tiết kiệm được một khoản chi phí ăn ở, đi lại. Công ty cũng tiết kiệm được một khoản chi phí đào tạo đáng kể mà vẫn đạt được hiệu quả tối đa. 
Theo như thống kê từ hệ thống certifyme.net, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được đến khoảng 50% - 70% chi phí đào tạo, thời gian đào tạo có thể giảm được từ 25% - 60% so với cách học thông thường.

2. Tiết kiệm thời gian, cải thiện hiệu suất học tập và làm việc.



Khi học với hệ thống phần mềm E-learning, người học có thể sắp xếp thời gian học một cách linh hoạt linh hoạt. Điều này giúp năng suất lao động của doanh nghiệp ổn định, ít bị ảnh hưởng khi nhân viên tham gia khóa đào tạo. Bằng cách ứng dụng hệ thống phần mềm E-learning trong đào tạo sẽ giúp tiết kiệm tối đa thời gian của cả người dạy và người học.

3. Học ở mọi nơi



Sự phát triển của công nghệ thông tin giúp việc học của chúng ta ngày càng trở nên dễ dàng hơn. Khi lựa chọn sử dụng hệ thống phần mềm E-learning trong học tập, bạn có thể học ở bất kì nơi nào. Không nhất thiết phải là những chiếc máy tính cồng kềnh, chỉ cần một chiếc Smartphone, bạn đã có thể bắt đầu việc học của mình.

4. Thống nhất nội dung chương trình đào tạo



Ứng dụng hệ thống phần mềm E-learning trong đào tạo để tạo cơ hội học tập, nâng cao năng lực cho người lao động một cách công bằng, đồng đều hơn. Mọi thông tin về bài giảng, kiến thức được đăng lên hệ thống một cách toàn diện, nhất quán trong cùng một thời điểm để giúp nhân viên có thể nắm bắt một cách kịp thời. Việc phổ cập thông tin, kiến thức vào cùng một thời điểm sẽ giúp các nhân viên nắm bắt công việc kịp thời, không ai bị bắt chậm kiến thức.

5. Tạo cơ hội toàn cầu hóa



Cùng với sự phát triển mạnh mẽ ở cả Châu Âu và Châu Mĩ (chiếm đến 70% thị phần), hệ thống E-learning chính là cầu nối để các doanh nghiệp Việt Nam vươn tầm thế giới. Các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội học hỏi và tìm kiếm những cơ hội hợp tác nước ngoài. Ứng dụng hệ thống phần mềm E-learning giúp các doanh nghiệp ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.


6. Hỗ trợ học tập cho những người tàn tật (câm, điếc, mù, …)




Nhiều tổ chức ở Mỹ, Canada và các nước Châu Âu đang tìm những biện pháp để hỗ trợ những người tàn tật có cơ hội làm việc, và E-learning là một biện pháp hiệu quả. Hệ thống E-learning sử dụng khả năng multimedia giúp những người tàn tật có thể học việc từ xa, để họ có kiến thức và kỹ năng làm việc không thua kém các nhân viên bình thường. Cùng với đó, việc học từ xa giúp cho người khuyết tật che giấu được những khiếm khuyết của mình với giảng viên hướng dẫn cũng như các bạn học cùng. Điều đó giúp những nhân viên đặc biệt này không cảm thấy tự ti về bản thân và làm việc hiệu quả hơn.


Để được hỗ trợ và tư vấn về hệ thống phần mềm E-learning, bạn hãy liên hệ với OES - Công ty đào tạo trực tuyến hàng đầu Việt Nam nhé!

Xem thêm: Mẹo xây dựng bài giảng E-learning thu hút học viên

0 comments:

Post a Comment