4 Phần mềm dạy học E learning cho người mới bắt đầu

Bạn đang gặp khó khăn trong việc số hóa bài giảng ? Bạn không biết chọn phần mềm dạy học E Learning nào cho phù hợp giữa hàng ngàn những công cụ hỗ trợ? Bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được một công cụ thích hợp và dễ dàng nhất trong quá trình sử dụng.

Phần mềm PowerPoint đã quá quen thuộc với chúng ta trong những lần thuyết trình trên lớp, trong những cuộc họp doanh nghiệp, đây là phần mềm hỗ trợ rất tốt dành cho các bạn mới làm quen với E Learning vì có thể tích hợp nhiều phương tiện như video, audio, hình ảnh,... mà vẫn thân thiện với người dùng.

Hiện nay các phần mềm dạy học Elearning được chia thành 2 loại chính sẽ được liệt kê cùng đặc điểm của chúng như sau.

Phần mềm chạy độc lập

Đây là phần mềm chuyên dụng cho việc thiết kế, số hóa bài giảng Elearning với rất nhiều tính năng vượt trội có thể tạo ra sự tương tác giữa học viên và bài giảng. Một số phần mềm phổ biến hiện nay có thể kể đến như:

Lecture Maker: Đây là một phần mềm khá thú vị, dễ dàng sử dụng (gần giống với MS PowerPoint). Các bạn có thể tải về tại đây.

Microsoft Producer và LCDS: Là phần mềm miễn phí có thể tải về từ internet. Các bạn có thể tải phần mềm tại đây.

Violet: Là một phần mềm dạy học E learning xây dựng bài giảng của công ty Bạch Kim với đầy đủ chức năng soạn và xuất ra bài giảng điện tử với một ưu điểm vượt trội đó là sở hữu giao diện Tiếng Việt rất dễ sử dụng. Để tải và xem hướng dẫn sử dụng các bạn click vào link sau.

Adobe Captivate: Một ông lớn trong ngành thiết kế là Adobe cũng phát triển một phần mềm dạy học E learning mang tên lả Adobe Captivate. Đây là một phần mềm độc lập với rất nhiều tính năng ưu việt tuy nhiên lại có mức giá khá cao và khó thao tác hơn các phần mềm khác. Các bạn có thể tải về bản dùng thử 30 ngày tại đây.

4 Phần mềm dạy học E learning cho người mới bắt đầu

Phần mềm tích hợp

Adobe Presenter: Cũng là một phần mềm đến từ Adobe, nhưng khác với Adobe Captivate, phần mềm dạy học E learning cho phép tích hợp powerpoint và chèn các câu hỏi tương tác, chèn các bản flash và các hoạt động ghi lại từ bất kỳ phần mềm nào khác qua flash

iSpring Presenter: đây là phần mềm có các công cụ tương tự Adobe Presenter và rất nhiều chuyên gia cho rằng iSpring Presenter tương thức với nhiều chuẩn bài giảng điện tử mới nhất hiện nay. Đây là một ứng dụng không thể thiếu cho những ai có nhu cầu trình diễn PowerPoint và áp dụng công nghệ vào giáo dục. Các bạn có thể tải về tại đây.

Để được tư vấn và hỗ trợ thêm, hãy liên hệ với OES - Công ty Đào tạo trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam bạn nhé!

Xem thêm: So sánh 3 phần mềm E-learning thông dụng - iSpring Suite, Adobe Captivate và Articulate 360

2 comments:

  1. Mình liên hệ vào số nào nhỉ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn, để biết thêm các bài viết về Elearning, bạn ấn theo dõi blog này nhé.
      Còn nếu có nhu cầu triển khai đào tạo trực tuyến, bạn liên hệ vào số này giúp mình nha 0902.166.331

      Delete