Top 7 kho ảnh miễn phí cho số hóa bài giảng E-learning

Trong quá trình số hóa bài giảng E-learning, tìm kiếm hình ảnh phù hợp luôn là một thách thức không hề nhỏ đối với các designers cũng như các biên tập viên. Điều này sở dĩ là bởi những tấm hình đẹp thường có bản quyền và bạn phải trả tiền để có thể sử dụng. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ nghe đến khái niệm Stock Images? Đây là những hình ảnh tự do mà bạn hoàn toàn có thể tải về và thiết kế mà không lo vi phạm bản quyền. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn 7 websites, 7 kho ảnh Stock Image miễn phí chất lượng cao, hãy cùng theo dõi nhé!

1. Pixabay

pixabay

Pixabay là một trong kho ảnh miễn phí lớn nhất trên Internet với nhiều loại định dạng như vector hay illustrations. Với hơn 1,1 triệu hình ảnh đã cung cấp tính đến tháng 11 năm 2017, Pixabay luôn là lựa chọn hàng đầu của cộng đồng designers. Pixabay cung cấp tính năng Lựa chọn của biên tập viên giúp người dùng dễ dàng chọn ra những bức ảnh có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, Pixabay còn cung cấp chức năng tìm kiếm bằng biểu tượng đi cùng với chức năng sắp xếp kích thước ảnh trước khi tải về cho người dùng vô cùng tiện lợi.

Link website: https://pixabay.com/vi/

2. FreeImages

freeimages

FreeImages cung cấp nhiều hình ảnh có độ phân giải cao, với nhiều thể loại và định dạng chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng, từ số hóa bài giảng E-learning cho đến xây dựng video học tập. Đây là một trong những kho ảnh Stock Image lớn nhất với khoảng 400.000 bức ảnh.

Link website: https://www.freeimages.com/

3. Unsplash

unsplash

Unsplash là kho ảnh khổng lồ với số lượng ảnh lên đến 650 triệu, được sử dụng rộng rãi trên New York Times và Time Megazine. Những tấm ảnh trên Unsplash được sắp xếp vào 53 bộ sưu tập, 53 chủ đề khác nhau và đều được lấy cảm hứng từ các nhiếp ảnh gia nổi tiếng.

Link website: https://unsplash.com/

4. Pexels

pexels

Pexels là mảnh đất vô cùng màu mỡ để những designers khai thác, không chỉ vì những hình ảnh chất lượng cao và miễn phí mà còn là chức năng tìm kiếm cực kì đơn giản và dễ sử dụng. Pexels cung cấp cho người dùng 2 tính năng vô cùng đặc biệt là Popular Searches (Tìm kiếm phổ biến) và Photo by Color (giúp bạn tìm kiếm những hình ảnh thú vị mang màu sắc bạn đã chọn). Đây chắc chắn là kho ảnh không thể bỏ qua với bất cứ ai đang số hóa bài giảng E-learning.

Link website: https://www.pexels.com/

5. Picography

so-hoa-bai-giang-e-learning-picography

Với giao diện vô cùng dễ sử dụng, Picography cung cấp một danh sách bức ảnh được chụp ngẫu hứng bởi các nhiếp ảnh gia. Tuy số lượng còn hạn chế nhưng những độ “chất” của từng tấm hình này chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên.

Link website: https://picography.co/

6. StockSnap

so-hoa-bai-giang-e-learning-stocksnap

Với chất lượng ảnh cực tốt, StockSnap sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho người dùng mà vẫn hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, trang web này có một điểm trừ là thiếu kích thước cài sẵn để tải hình ảnh.

Link website: https://stocksnap.io/

7. NegativeSpace

so-hoa-bai-giang-e-learning-negative-space

Khác với 6 kho ảnh trên, NegativeSpace đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho người sử dụng. Được hé lộ từ chính cái tên, “NegativeSpace” – không gian âm, mỗi bức ảnh trên website này đều được làm mờ một phần để người xem tập trung vào đối tượng chính trong khung hình.

Link website: https://negativespace.co/

Để được tư vấn và hỗ trợ số hóa bài giảng E-learning và tài liệu đào tạo E-learning cho doanh nghiệp , hãy liên hệ ngay với OES – Công ty Đào tạo trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam bạn nhé!

Xem thêm: Xây dựng video bài giảng E-learning trực tuyến với 5 trang web sau

0 comments:

Post a Comment