Xây dựng video bài giảng E-learning trực tuyến với 5 trang web sau

Xây dựng video bài giảng E-learning ấn tượng, bắt mắt sẽ truyền cảm hứng cho người học và nâng cao hiệu quả đào tạo. Hiện nay, đa số người dùng đều sử dụng các phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp và có phần phức tạp như Adobe Premiere, Proshow Producer, Final Cut Pro,.. Bên cạnh đó, có rất nhiều website hỗ trợ bạn xây dựng video bài giảng E-learning miễn phí chỉ với vài thao tác vô cùng đơn giản. Bài viết sau sẽ chỉ ra cho bạn 5 cái tên điển hình nhất, hãy cùng theo dõi nhé!

xay-dung-video-bai-giang-e-learning-truc-tuyen

1. Magisto

xay-dung-video-bai-giang-e-learning-magisto

Magisto là trang web hỗ trợ bạn xây dựng nhiều đoạn video ngắn dưới 5 phút có hiệu ứng đẹp, theo nhiều kiểu giao diện khác kèm nhạc nền tự chọn. Magisto có khá nhiều điểm tương đồng với Instagram, với các hiệu ứng được thiết lập sẵn. Ngoài ra, Magisto cũng cung cấp một thư viện video, âm thanh, hình ảnh khổng lồ đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng.

Link: https://www.magisto.com/

2. Wevideo

xay-dung-video-bai-giang-e-learning-wevideo

Wideo cung cấp dịch vụ biên tập chỉnh sửa video trực tuyến dựa trên nền tảng web và có giao diện thân thiệt nhất hiện nay. Ngoài ra, trang web này có liên kết với các kho lưu trữ đám mây như Google Drive, Instagram, Dropbox, Facebook,.. giúp bạn tải các video có sẵn lên. Wideo bao gồm 3 chế độ chỉnh sửa: School, Work, Home, ngoài ra bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa video theo nhóm.
Nhược điểm: thời gian dùng thử ít, chỉ 15 phút/ tháng, độ phân giải thấp (480p) và video của bạn sẽ bị đóng watermark của Wideo. Để có thể sử dụng hết chức năng, bạn cần bỏ ra 50 USD/tháng.

Link: https://www.wevideo.com/

->>>>> Mách bạn 3 cách xây dựng video bài giảng E-learning đơn giản mà hiệu quả

3. PowToon

xay-dung-video-bai-giang-e-learning-powtoon

Powtoon là website duy nhất hỗ trợ bạn tạo intro video online chỉ với thao tác kéo thả các công cụ có sẵn. Giao diện của Powtoon vô cùng trực quan và dễ sử dụng, có phần giống Microsoft PowerPoint. Powtoon ghi điểm trong mắt người dùng bởi kho thư viện khổng lồ chứa các nhân vật hoạt hình sinh động và các template, phông chữ,… giúp bạn thiết kế những video đơn giản để thuyết trình hay xây dựng video bài giảng E-learning cho doanh nghiệp. Bạn có thể dễ dàng thay đổi phong cách văn bản bằng việc sử dụng hệ thống font chữ độc quyền và ngoài ra Powtoon còn cho phép bạn xuất video lên Youtube với tốc độ không tưởng.

Link: https://www.powtoon.com/home/?

4. Wideo

xay-dung-video-bai-giang-e-learning-wideo

Wideo hỗ trợ người dùng xây dựng video với đa dạng chủ đề, từ kinh doanh, marketing cho tới các video promote sản phẩm. Wideo cung cấp các video mẫu, ảnh động, hiệu ứng văn bản,… rất sinh động để chúng ta có thể tham khảo và biên tập lại.

Link: https://wideo.co/

5. Loopster

xay-dung-video-bai-giang-e-learning-loopster

Loopster là dịch vụ cung cấp chỉnh sửa video trực tuyến với nền tảng lưu trữ đám mây. Giao diện của Loopster trông rất chuyên nhiệp nhưng cách sử dụng lại vô cùng đơn giản. Trang web này cung cấp hơn 600 hiệu ứng âm thanh và 20 Gb không gian lưu trữ miễn phí, với độ phân giải 480p và thời lượng tối đa 10 phút cho mỗi video. Dù bạn là một người chưa từng biên tập video hay là một editor chuyên nghiệp thì Loopster cũng sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Link: http://www.loopster.com/

Để được tư vấn và hỗ trợ xây dựng video bài giảng E-learning, hãy liên hệ ngay với OES – Công ty Đào tạo trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam bạn nhé!

Xem thêm: Motion Graphic và lợi ích không ngỡ trong số hóa bài giảng

0 comments:

Post a Comment