3 Lưu ý khi lựa chọn nhà cung cấp giải pháp E Learning

Dịch vụ đào tạo trực tuyến hiện nay đang được rất nhiều doạnh nghiệp lựa chọn để số hóa các bài giảng về nghiệp vụ, các thức ứng xử với khách hàng,.... Vậy trước khi lựa chọn các nhà cung cấp giải pháp E - Learning, các công ty cần phải cân nhắc những yếu tố nào để tìm được nhà cung ứng phù hợp. Dưới đây là 4 yếu tố quan trọng cần được suy xét khi doanh nghiệp đang trong quá trình lựa chọn nhà cung ứng dịch vụ.

1. Tìm kiếm những doanh nghiệp vừa cung cấp cả khóa học lẫn phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến

Tại sao cần làm việc với những nhà cung cấp có cả 2 dịch vụ này? Bởi vì khi hợp tác với họ, khả năng tương thích giữa khóa học và phần mềm quản lý sẽ cao hơn. Giai đoạn chuyển đổi từ khóa học sang phần mềm dịch quản lý đào tao sẽ được rút ngắn, giảm bớt rủi ro không tương hợp, thích ứng giữa 2 yếu tố. Bên cạnh đó việc quản lý hệ thống E Learning cũng sẽ hiệu quả hơn khi doanh nghiệp chỉ cần trao đổi với một nhà cung cấp duy nhất thay vì nhiều bên khác nhau.

3 Lưu ý khi lựa chọn nhà cung cấp giải pháp E Learning

2. Cân nhắc về danh tiếng, sự chuyên nghiệp của nhà cung cấp giải pháp E Learning

Ở bất kì lĩnh vực nào, những doanh nghiêp đã đã có tiếng tăm trên thị trường đều đã có bề dày kinh nghiệm nhất định cũng như uy tín và sự chuyên nghiệp. Hơn nữa, họ sẽ có đủ khả năng để thực hiện số hóa bài giảng với số lượng lớn dành cho từ cấp nhân viên tới cấp quản lý về kiến thức chuyên môn của từng lĩnh vực.

Tuy nhiên những nhà cung cấp giải pháp E Learning có quy mô nhỏ lại là một lựa chọn tốt dành cho những doanh nghiệp muốn xây dựng những bài giảng tiêu chuẩn cơ bản như tiêu chuẩn an toàn, ứng xử,... Lý do là vì những nhà cung cấp nhỏ có thể tiếp cận và bàn giao công việc nhanh hơn so với các cấp, phòng ban rắc rối ở những công ty lớn.


3.Tập trung vào chất lượng khóa học


Yếu tố tương tác và gắn kết của chương trình đào tạo là một yếu tố quan trọng giúp đảm bảo được sự tập trung và hứng thú của học viên với khóa học. Do đó các doanh nghiệp khi cân nhắc lựa chọn nhà cung ứng dịch vụ đào tạo trực tuyến nên yêu cầu được xem qua các bài giảng điện tử đã có để cân nhắc mức độ tương tác cũng như gắn kết giữa học viên và bài học.

3 Lưu ý trên đây sẽ giúp các doanh nghiệp đang cân nhắc có thể lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ số hóa bài giảng E learning phù hợp nhất. Một công ty triển khai hệ thống Elearning hàng đầu như OMT có thể giúp doanh nghiệp phát triển hệ thống đào tạo trực tuyến một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất.


1 comment: