Top 8 phần mềm E-learning chuyên dụng để thiết kế gamification (P1)

Gamification trong E-learning đã trở nên quen thuộc và đang trở thành xu hướng đột phá trong công tác đào tạo trực tuyến ở doanh nghiệp. Hãy cùng điểm xem 8 phần mềm E-learning chuyên dụng để thiết kế gamification hiện nay nhé!

1. Docebo


Gamification không chỉ là về việc "chơi trò chơi". Gamification bổ sung các yếu tố động lực để tăng sự tham gia của người dùng, dựa trên cơ chế của trò chơi.
Với phần mềm E-learning Docebo, bạn có thể triển khai gamification bằng cách tổ chức các cuộc thi đạt được mục tiêu hiệu suất, mục tiêu học tập hoặc Chỉ số hiệu suất chính (KPI). Đảm bảo rằng bạn đã đặt tốc độ cạnh tranh phù hợp, những người chơi xuất sắc được hiển thị trên bảng xếp hạng, cho điểm và huy hiệu năng lực cho những người chơi nữa nhé.

Điểm nổi bật

  • Phân phối phần thưởngDocebo đóng vai trò là danh mục hiển thị, quản lý và phân phối phần thưởng. Các quản trị viên sẽ chịu trách nhiệm phân phối phần thưởng.
  • Notification (Thông báo)Khi người dùng đổi phần thưởng, quản trị viên sẽ được thông báo để họ có thể phê duyệt, từ chối hoặc nhắn tin cho người dùng.
  • Nhiều chi nhánhBạn có thể định cấu hình một bộ phần thưởng cụ thể cho một chi nhánh cụ thể trong nền tảng Docebo của bạn. Tất cả chúng ta đều có khả năng cạnh tranh, do đó, việc tăng cấp LMS của bạn để bao gồm việc chơi game sẽ có lợi cho cả người học và tổ chức của bạn.

Kế hoạch và giá cả

Ứng dụng gamification của Docebo được sử dụng trong một số lĩnh vực, chẳng hạn như trong chương trình đào tạo trực tuyến. Các nghiên cứu về chủ đề này đã cho thấy kết quả tích cực, vì nó thúc đẩy tham vọng của con người về cạnh tranh, thể hiện bản thân và thành tích.
Ứng dụng gamification là một tính năng cốt lõi trong phần mềm Docebo Learn LMS, có sẵn cho các dự án thuộc mọi quy mô. Nó dễ dàng được kích hoạt và cài đặt cấu hình bởi quản trị viên của nền tảng trước khi sử dụng.
->>> Lợi ích của yếu tố Gamification trong bài giảng E-learning

2. Adobe Captivate Prime LMS


Adobe Captivate Prime LMS cho phép doanh nghiệp cung cấp đào tạo tại điểm cần thiết, trên các thiết bị, cho các nhóm bán hàng và cần giao tiếp khách hàng để tối đa hóa năng suất.
Gamification giúp thúc đẩy sự tham gia thông qua các chứng nhận, điểm thưởng và huy hiệu cho việc tham gia tích cực. Người quản lý có thể đưa ra quyết định trước bằng cách sử dụng dữ liệu từ bảng điều khiển báo cáo kỹ năng.

Điểm nổi bật

Để thu hút người học và thúc đẩy họ đạt được mục tiêu của mình, hãy sử dụng tính năng chơi trò chơi trong Adobe. Người học có thể cạnh tranh với các đồng nghiệp của mình để ghi điểm cho các hoạt động học tập khác nhau và đạt được cấp độ đồng, bạc, vàng và bạch kim. Người học cũng có thể thấy mức độ thành tích dựa trên số điểm họ đã kiếm được.
Các tính năng chơi game nổi bật trong Adobe:
  • Bảng xếp hạngXếp hạng là một tính năng chơi trò chơi hoạt động như một bảng điểm để hiển thị điểm số xếp hạng của các đối thủ cạnh tranh hàng đầu.
  • Huy hiệu và bảng điểmCho phép người học nhận huy hiệu khi vượt qua các bài học. Những huy hiệu mở có thể chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội. Người học cũng có thể tải về bản ghi của tất cả các khóa đào tạo họ đã tham gia trong hệ thống.
  • Bảng thảo luậnKhuyến khích người học tương tác với các đồng nghiệp và người hướng dẫn. Việc này sẽ giúp người học đào sâu nội dung bài giảng hơn.

Kế hoạch và giá cả

Phần mềm E-learning này rất lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) và doanh nghiệp start-up:
  • Mô hình định giá người dùng đã đăng ký
    Với mô hình cấp phép này trong Adobe, bạn phải thống kê số lượng nhân viên tham gia đào tạo trước và đăng ký trong tài khoản của mình, bởi số lượng người học này là cố định. Đây là giấy phép được gán cho các cá nhân và họ có quyền truy cập liên tục vào hệ thống. Mô hình này thích hợp với một lượng người học cố định.
  • Mô hình định giá người dùng hoạt động hàng tháng
    Adobe cũng cung cấp bảng giá cho doanh nghiệp có người học không cần truy cập liên tục vào hệ thống.
->>> GIẢI PHÁP E-LEARNING CÙNG ADOBE : TIỆM CẬN CỦA SỰ HOÀN HẢO

3. TalentLMS


TalentLMS làm cho việc đào tạo trực tuyến trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Với nhiều giải thưởng trong hồ sơ theo dõi, phần mềm E-learning này đi kèm với tất cả các công cụ bạn cần để biến đào tạo E-learning thành một quy trình thú vị, hấp dẫn.
Được tin cậy bởi hơn 70.000 đội trên toàn thế giới, các tính năng chơi trò chơi trên TalentLMS không chỉ tăng sự tham gia của người học mà còn tăng tỉ lệ lưu trữ kiến ​​thức. Người học sẽ được đào tạo trong một môi trường có đầy đủ các tính năng gamification, và sẽ được làm các câu đố và bài kiểm tra ở cuối khóa học.

Điểm nổi bật

  • Ghi nhận và khen thưởng cá nhân có kết quả tốtCác công cụ chơi trò chơi của TalentLMS tự động nhận ra sự chăm chỉ của người học. Bằng cách trao điểm thưởng và huy hiệu, mở khóa cấp độ, phần mềm E-learning này luôn đứng số 1 trong việc khen thưởng kết quả tốt và biến việc đào tạo thành một trải nghiệm hài lòng.
  • Cạnh tranh tích cực, vui vẻVới TalentLMS, người học có thể theo dõi tiến trình của họ mà không cần rời khỏi platform, và kiểm tra huy hiệu và phần thưởng họ đã giành được. Nhưng nếu bạn muốn tăng sự tương tác hơn nữa, bạn nên thử ứng dụng bảng xếp hạng. Bảng xếp hạng về cơ bản hoạt động như bảng điểm công cộng. Người học có thể thấy học đang ở vị trí nào so với các người học khác. Bằng cách này, người hướng dẫn có thể tối đa hóa động lực bằng cách gia tăng sự cạnh tranh trong quá trình học tập.
  • Biến kiểm tra thành một hoạt động tương tácKiểm tra kiến ​​thức trên nền tảng trực tuyến mang lại lợi ích rất lớn. Đó là lợi ích hai chiều. Với TalentLMS, bạn không chỉ tạo các bài kiểm tra và câu hỏi trực tuyến để đánh giá mức độ hiểu của người học. Bạn cũng có thể cung cấp điểm kiểm tra ngay tại chỗ và phần mềm sẽ tự xác định những người không qua bài test và xây dựng khóa học lại để cải thiện điểm số.

Kế hoạch và giá cả

Điều tuyệt vời của TalentLMS là bạn có thể bắt đầu với một tài khoản miễn phí cho phép bạn test phần mềm trước. Gói trả phí bắt đầu từ $59 mỗi tháng và bạn có thể nâng cấp, hạ cấp hoặc hủy gói bất cứ lúc nào.

->>> Gamification: Đội ngũ nhân viên nào có lợi từ hình thức số hóa bài giảng này nhất?

4. GnosisConnect

Infopro Learning tạo ra các sản phẩm và dịch vụ mở khóa hiệu suất của nhân viên, tổ chức L&D và doanh nghiệp. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành đào tạo doanh nghiệp, họ biết những gì cần thiết để xây dựng bài giảng E-learning thành công thu hút người học.
GnosisConnect LMS có thiết kế dựa trên một cuộc khảo sát với các tập đoàn, nhằm xác định các tính năng LMS được sử dụng nhiều nhất . Những điều trên làm cho phần mềm E-learning của họ có tính năng rất khớp với nhu cầu các doanh nghiệp và nhu cầu kinh doanh hiện đại.

Điểm nổi bật

Công cụ quản lý học tập này được thiết kế để giải quyết những vấn đề cốt lõi của các chương trình đào tạo trực tuyến. Ứng dụng gamification của họ đã thực hiện giải pháp bằng cách:
  • Tối đa hóa mức tiêu thụ nội dungGamification giúp các khóa học E-learning trở nên hấp dẫn, gia tăng sự hứng thú của người học. Nhờ có nó, nội dung bài giảng sẽ được tiêu thụ tối đa, hấp thụ nhiều nhất có thể.
  • Xây dựng nội dung tùy chỉnhDù là huy hiệu, bảng xếp hạng hay giải pháp thương mại điện tử dựa trên điểm, Gnosis đều có thể làm được. Phần mềm có thể được tùy chỉnh để phù hợp với điều kiện của người học.
  • Dễ sử dụngGamification trong phần mềm E-learning này với giao diện trực quan rất dễ hiểu, đơn giản, tạo điều kiện dễ dàng sử dụng.

Kế hoạch và giá cả

GnoisConnect đã định giá sản phẩm của mình để phù hợp với ngân sách của các tổ chức lớn và nhỏ. Đối với các tổ chức chỉ tìm kiếm một cách đơn giản để ứng dụng gamification vào hệ thống LMS, GnosisConnect có thể hoạt động trong vài tuần.
Đối với các tổ chức hiện đại đang tìm kiếm cách hiệu quả và lâu bền để thu hút nhân viên của họ tham gia đào tạo E-learning, phần mềm cũng có những gói dài hạn với chi phí rất cạnh tranh.
(còn nữa)
Để được tư vấn và hỗ trợ xây dựng phần mềm E-learning, hãy liên hệ ngay với OES – Công ty Đào tạo trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam bạn nhé!


Xem thêm: Top 8 phần mềm E-learning chuyên dụng để thiết kế gamification (P2)

0 comments:

Post a Comment