Tối ưu chi phí bài giảng E-learning với 6 công cụ sau

Trong quá trình triển khai dự án đào tạo trực tuyến, chắc hẳn bạn đã gặp vô số những khoản phát sinh “không tên” đến từ việc thiếu kinh nghiệm, lỗi giao tiếp, xử lý vấn đề chậm trễ,… Bài viết sau đây sẽ là chìa khóa để bạn giải quyết “kha khá” những vấn đề trên đó, hãy cùng theo dõi 6 công cụ E-learning sau đây và cách mà chúng giúp bạn tối ưu chi phí bài giảng E-learning như thế nào nhé!

1. Adobe Captivate Reviewer

cp

Nếu bạn đã có tài khoản trên Acrobat, bạn hoàn toàn có thể tải phần mềm này về một cách miễn phí. Adobe Captivate Reviewer là công cụ review bài giảng cho phép nhận xét và theo dõi những nhận xét này cũng như đăng các phản hồi, feedback mới và theo dõi chúng từ máy chủ cục bộ của chính bạn. Không chỉ có vậy, người học hoàn toàn có thể góp ý về hệ thống E-learning offline và chuyển trực tiếp tới bạn. Một chức năng nữa của phần mềm này đó là lọc – chức năng giúp bạn có thể phân loại và sắp xếp các comments theo từ khóa và trả lời chúng một cách cá nhân. Có thể nói, Adobe Captivate Reviewer là giải pháp hoàn hảo cho các vấn đề về giao tiếp trong quá trình triển khai, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí bài giảng E-learning!

2. Review My eLearning

toi-uu-chi-phi-bai-giang-e-learning-review-my-e-learning
Review My eLearning là một công cụ sở hữu giao diện vô cùng thân thiện, dễ sử dụng cho phép bạn tổ chức và theo sát mọi comment không giới hạn. Bạn có thể thêm quyền bình luận cho các đối tác, quản lý hòm thư điện tử và thậm chí là tạo quyền riêng tư cho các comments. Nền tảng này còn giúp bạn phân công đầu việc, giám sát và phê duyệt các sự thay đổi mà không cần thông qua công cụ trung gian. Review My eLearning cũng được mã hóa với kết nối TLS 1.2 128 bit nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề bảo mật. Ngoài ra, phần mềm này tương thích với rất nhiều công cụ E-learning khác phải kể đến như Adobe Presenter, Adobe Captivate, Lectora, Articulate Presenter, Articulate Storyline, iSpring,…

3. eBridge

toi-uu-chi-phi-bai-giang-e-learning-ebridge

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm E-learning đa năng tích hợp hoàn toàn với mọi nền tảng platform thì eBridge là giải pháp hoàn hảo. Công cụ này hỗ trợ HTML5, Adobe CS6, Presenter, Storyline và hàng loạt định dạng khác. Phần mềm này còn cung cấp chức năng thông báo để quá trình giao tiếp, tương tác trên E-learning diễn ra mượt mà hơn. Chẳng hạn, bạn cần làm nổi bật một số nội dung trong bài giảng để thu hút sự chú ý của người học, eBridge sẽ giúp bạn ngăn chặn các mục trùng lặp bằng cách “quét” các thông báo.

Ngoài ra, eBridge được xây dựng trên nền tảng đám mây nên bạn có thể kết nối với hệ thống này ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào!

->>>>>>> Top 5 phần mềm mã nguồn mở cho số hóa bài giảng E-learning

4. ReviewLink

toi-uu-chi-phi-bai-giang-e-learning-reviewlink

Tương tự như Review My eLearning, ReviewLink cũng là một công cụ giúp bạn củng cố hệ thống E-learning với chi phí tối giản nhất và quản lý các feedback của người học. Phần mềm này tương thích với một số ứng dụng E-learning như Lectora, Lectora Online, Adobe Captivate, và Articulate Storyline. Sau khi bạn xuất bản bài giảng, tùy thuộc vào mỗi nền tảng mà bạn có thể gửi mail thông báo tới nhiều đối tượng như đối tác, stakeholders, quản lý, khách hàng,… Họ có thể kết nối ngay lập tức thông qua môt đường link mà không phải cài đặt thêm bất cứ thứ gì.

Phần mềm này cũng hỗ trợ bạn thêm comment, đăng tải files tới một số trang cụ thể và quản lý feedback với hệ thống lọc. Các comment này có thể được chuyển thành dạng PDF hay CSV. Điều này tương đương với việc bạn có thể review mà không cần mạng Internet. Đặc biệt hơn cả, ReviewLink hỗ trợ tới 7 thứ tiếng, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng ở nhiều quốc gia.

5. zipBoard

toi-uu-chi-phi-bai-giang-e-learning-zipboard

Đây là một trong những công cụ E-learning thiết yếu cho mọi bài giảng E-learning chuyên nghiệp. Về bản chất, zipBoard vốn được sử dụng cho các websites, tuy nhiên cũng vì vậy mà phần mềm này đem lại nhiều chức năng “không tưởng”, phải kể đến như phát hiện lỗi, tạo chú thích và để lại phản hồi cho bạn. zipBoard cũng hiển thị các thay đổi và các comments mới theo thời gian thực. Thậm chí, bạn có thể phân công công việc cho nhiều thành viên trong team, đồng thời cập nhật tình trạng đầu việc. Ngoài ra, công cụ này cung cấp chức năng chuyển đổi thông minh cho phép bạn thay đổi thứ tự ưu tiên và sửa đổi danh mục của những đầu việc này.

6. Chrome DevTools

chrome-dev-tools

Cũng như zipBoard, bản chất Chrome DevTools không phải phần mềm chuyên dụng để review bài giảng E-learning, nhưng bạn có thể tận dụng để phát hiện và xử lý kịp thời các vấn đề về LMS (Learning Management System – Hệ thống quản lý học tập), ứng dụng và các web khách.

Trên đây là 6 công cụ E-learning  giúp bạn xử lý được phần lớn các phát sinh trong quá trình triển khai, từ đó tối ưu được chi phí bài giảng E-learning. Để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể hơn, hãy liên hệ ngay với OES – Công ty Đào tạo trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam bạn nhé!

Xem thêm: Top 6 xu hướng xây dựng bài giảng E-learning hiện nay

0 comments:

Post a Comment