4 nội dung xây dựng video bài giảng E-learning phổ biến trong doanh nghiệp

Hiện nay một số nội dung thường được phần lớn các doanh nghiệp lựa chọn để xây dựng video bài giảng E-learning vì chúng đóng góp rất nhiều trong việc gia tăng hiệu quả kinh doanh của cả bộ máy tổ chức. Vậy đâu là những nội dung thường được lựa chọn nhiều nhất ?

Đào tạo về sản phẩm dịch vụ

Đào tạo về sản phẩm dịch vụ bằng cách xây dựng video bài giảng E-learning sẽ giúp các nhân viên kinh doanh trên khắp vị trí địa lý nhận được thông tin nhanh chóng nhất. Thay vì phải đợi thời gian sắp xếp, tổ chức lớp thì với hình thức này, nhân viên có thể tiếp cận với thông tin sản phẩm mới đồng thời và có thể lấy ra xem lại bất cú lúc nào mà không phải mang quá nhiều tài liệu bên người.

Việc này sẽ giúp nhân viên cập nhật thông tin sản phẩm nhanh nhất và có thể truyền tải lại với khách hàng khi được hỏi, gián tiếp làm hiệu quả kinh doanh tăng cao hơn vì đáp ứng được đúng nhu cầu khách hàng.

Đào tạo về các tiêu chuẩn lao động

Đây là vấn đề thường được đề cao trong các doanh nghiệp hoạt động ở lĩnh vực xây dựng, hóa chất,... có những yêu cầu khắt khe về ăn toàn và quy trình lao động. Những kiến thức này thường được số hóa dưới dạng xây dựng video bài giảng E-learning vì đây là kiến thức bất kỳ ai trong tổ chức đều cần biết. Tuy nhiên hình thức Elearning cho  nội dung này của các doanh nghiệp Việt Nam còn khá hạn chế. Lý do là bởi vì phần lớn doanh nghiệp luôn muốn cắt giảm tối đa chi phí, chỉ đưa ra tài liệu thô là các gạch đầu dòng về quy trình, tiêu chuẩn an toàn lao động,...

xây dựng video bài giảng E-learning

Đào tạo về kỹ năng và thái độ

Đây là vấn đề luôn được các doanh nghiệp quan tâm vì thái độ và kỹ năng ảnh hưởng trực tiếp tới hành trình khách hàng. Chỉ cần một khách hàng có trải nghiệm dịch vụ không tốt có thể khiến cả doanh nghiệp rơi vào khủng hoảnh khi thông tin đó được lan truyền trên mạng. Chính vì vậy để quy trình dịch vụ được chuẩn hóa nhất, xây dựng video bài giảng E-learning là phương pháp luôn được nhiều doanh nghiệp vì khả năng có thể kiểm soát nội dung. Từ đó tất cả các nhân viên có thể tiếp cận với một nguồn thông tin chính thống, được kiểm duyệt, không bị bóp méo nhưng nhũng trường hợp có thể gặp phải ở các lớp học truyền thống.

Để được tư vấn triển khai xây dựng video bài giảng E-learning theo nội dụng phù hợp, các bạn có thể liên hệ với OES - công ty hàng đầu về triển khai E-learning tại Việt Nam.

Xem thêm : Cách tiết kiệm chi phí bài giảng E-learning


0 comments:

Post a Comment